Bộ sưu tập: Thiết kế phòng thay đồ đẹp

Bộ sưu tập: Thiết kế phòng thay đồ đẹp
Dù bạn là một người thoải mái hiện đại hay một người cổ điển, sang trọng lịch lãm thì tủ đồ, phòng thay đồ của bạn cũng có những phong cách nhất định.



















Bất cứ một ngôi nhà đều sở hữu những tiện nghi, thiết bị, đồ dùng hợp lý cân nhắc cả. Trong số đó hầu hết các căn hộ, biệt thự đều đáp ứng được một phòng thay đồ lớn cho vợ chồng hoặc cá nhân người độc thân. Nhưng đối với một số người, phòng thay đồ không nhất thiết phải có một tên gọi hay một diện tích quy định sẵn mà chỉ đơn giản là một góc nhỏ, gọn gàng chỉ để treo đồ. Đấy là phong cách tối giản.

Cho dù bạn có nằm ở đâu trong 2 phong cách đó thì việc tạo dựng cho mình một không gian sống hiện đại mới mẻ và hợp lý hơn đấy là xu hướng phát triển tốt nhất trong tương lai. Quan niệm thẩm mỹ của các kiến trúc sư hay các nhà thiết kế nội thất đều nghĩ rằng: Việc tạo ra một không gian thay đồ đẹp, hợp lý, gọn gàng có sắp xếp khoa học và mang tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần nào đó thay đổi tâm lý, đời sống của bạn tốt hơn. Nó cũng phản ánh đến chất lượng cuộc sống của bạn đang có hay đang hướng tới. Bởi yếu tố thiết thực mang lại cao nên các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đã cố gắng tạo ra các mẫu thiết kế dễ dàng đi vào đời sống và áp dụng tốt nhất.

Dù bạn là một người thoải mái hiện đại hay một người cổ điển, sang trọng lịch lãm thì tủ đồ, phòng thay đồ của bạn cũng có những phong cách nhất định. Dưới đây sẽ là 12 mẫu phòng thay đồ, tủ quần áo đẹp trong bộ sưu tập Thiết kế phòng thay đồ đẹp lần này.



Phong cách vintage, scandinavian với lối sắp đặt đơn giản, không gò bó dành cho những cô nàng đơn giản đáng yêu sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sinh động. Với phong cách thiết kế nội thất này, đòi hỏi người sử dụng phải thường xuyên sắp lại đồ dùng thường xuyên để tránh không gây rối mắt, màu sắc quần áo, đồ dùng nên đi cùng 1-2 tone màu cùng loại để tạo ra tính thống nhất, nhất quán cho cả mảng tường hay căn phòng. Các đồ đạc khác nhau phải có liên kết trong phạm vị nhất định, không nên khác biệt quá mức về hình dáng, màu sắc.

 

Mẫu phòng thay đồ, tủ đồ sang trọng với lối thiết kế gần như mang tính đối xứng 2 bên, tạo cảm giác như đang bước vào 1 kho đồ "khổng lồ" . Tỷ lệ đồ được chia hợp lý, cao sát trần phù hợp với các kích thước đồ dùng như giày,  mũ, túi, quần, áo khoác. Màu trắng của bộ tủ tạo cảm giác rộng rãi, thoáng phòng, xu hướng màu sắc, kích cỡ phù hợp cho không gian nhà chật, phòng thay đồ quy mô nhỏ, vừa.

 

Mẫu phòng thay đồ xinh xắn, rộng rãi dành cho các cô nàng nữ tính với gam màu hồng. Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại với tủ đồ tối giản, không chứa nhiều ngăn kéo, vách ngăn kính lửng tạo sự tách biệt nhưng vẫn nằm trong tổng thể phòng. Màu sắc kết hợp dễ dàng nhất là màu trắng, đen.
  
 

Mẫu số 4 hồng chủ đạo, đối xứng phù hợp cho các cô gái sành điệu và với diện tích nhỏ, vừa. Nhược điểm duy nhất của mẫu phòng thay đồ này là cảm giác bí bức, không thoáng.

 

Mẫu số 5  khiến người sử dụng liên tưởng như đang bước vào một showroom quần áo, shop thời trang thực sự. Cách thức sắp xếp, cách sắp đặt màu sắc, diện trích bố trí hài hòa, hợp lý có quãng nghỉ cho chủ nhân ngắm nghía trước gương cho thấy được đây là một trong những mẫu phòng thay đồ đẹp đáng mơ ước. Ánh sáng tự nhiên thoáng mát tạo cảm hứng tốt hơn và cho một góc nhìn lý tưởng, chân thực hơn.

 


 Mẫu số 6 Phân rõ vị trí các đồ vật: giày tầng thấp, đồ khăn tắm, mặc ở nhà ở trầng giữa gấp gọn bởi quần áo này không nhăn; quần áo đi làm tầng trung cao hơn được treo thẳng phẳng, độ cao vừa tầm với; quần áo không dùng hoặc ít dùng đến được đóng hộp và đặt ở vị trí trên cùng.



Mẫu số 7 phù hợp với các chang trai công sở giản dị, mộc mạc. Chất liệu gỗ sáng màu, nền tường nâu trầm gợi sự đơn giản, nhã nhặn vừa phải. Đồ gỗ công nghiệp dễ dàng đóng lắp, tạo kiểu, vật liệu và mẫu thiết kế hoàn toàn có thể áp dụng dễ dàng cho mọi người. Tuýp phòng thay đồ dành cho các chàng trai tính cách giản dị, không cá tính, trau chuốt.



Mẫu số 8 là sự kết hợp cho không gian của các cặp đôi, vợ chồng với các khu vực ngăn dành cho cả hai được phân theo khu vực. Cách tạo dựng không gian thay đồ này tạo tính liên kết ngầm cho tình cảm của vợ chồng, phù hợp cho không gian rộng rãi.


Mẫu số 9, phù hợp với các bạn nữ công sở giản dị và kho quần áo khiêm tốn. Gọn, đơn giản, dễ phân loại là cảm giác chung của mẫu phòng này.

 

Mẫu số 10, tinh tế, sang trọng và gọn đẹp là những gì có thể miêu tả. Sau một thời gian, thông thường tủ quần áo sẽ nhiều hơn theo tỷ lệ thuận với tốc độ mua sắm. Tủ quần áo cũng phản ánh lịch của cá nhân người sử dụng bận rộn quên sắp đặt đồ đạc hay thư giãn sắp đặt cẩn thận. Vì vậy, với một số khách hàng phản ánh, với những  chiếc tủ không cánh che đậy, một thời gian sau sử dụng cảm thấy ngột ngạt và khó chịu bởi đống hỗn độn đồ đạc. Các khách hàng đành phải nhờ các nhà thiết kế lắp thêm các cánh kéo hoặc trượt để che đậy lại. Rút kinh nghiệm chúng tôi khuyên khách hàng trước khi xây nhà, sửa nhà, cần nghiên cứu kỹ không gian diện tích và phòng thay đồ nên xử lý như thế nào tiện nhất.

 

Mẫu số 11, sang trọng hài hòa với các không gian nhà. Để có được điều này, bạn nên chú ý cách sắp đặt hợp lý và có tính kết nối với các không gian khác. Nên xem phòng thay đồ là một phần trong tổng thể hài hòa của căn nhà, từ đó có thể thêm tranh ảnh, đồ dùng trang trí, thảm để đưa vào không gian; tạo cảm giác thoải mái nhất.


 Mẫu số 12

Tủ quần áo hay phòng thay đồ nói chung  không chỉ sang trọng mà trên thực tế giải pháp này giúp tiết kiệm không gian và giữ cho nhà tổ chức và sạch sẽ. Tất cả mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy quần áo, dày dép, phụ kiện mà không cần phải tốn thời gian. Hi vọng rằng 12 mẫu thiết kế phòng thay đồ đẹp cùng những lời khuyên này sẽ giúp nội thất gia đình bạn trở nên khoa học, đẹp hơn!

Nhận xét