Những bộ sưu tập phòng ngủ đẹp Nội thất Xline

Những bộ sưu tập phòng ngủ đẹp Nội thất Xline


Bộ sưu tập phòng ngủ đẹp luôn có chỗ đứng đặc biệt quan trọng trong đời sống của mọi nhà. Bởi vì, dù là bộ phòng ngủ dành cho người lớn hay trẻ con, dù lớn hay nhỏ và được thiết kế với phong cách nào đi chăng nữa nhưng tóm lại cũng chỉ hướng tới mục đích mang lại một không gian nghỉ ngơi tốt nhất cho người dùng. 

Cùng tham khảo dưới đây những bộ sưu tập phòng ngủ đẹp Nội thất Xline để tìm xem, đâu là bộ sưu tập phòng ngủ mà bạn cảm thấy ưng ý nhất.


nhung-bo-suu-tap-phong-ngu-dep-3


Bộ sản phẩm phòng ngủ đẹp đa dạng về phong cách thiết kế


Phong cách thiết kế bộ nội thất phòng ngủ cổ điển, hoặc tân cổ điển thường nằm trong bộ sưu tập phòng ngủ theo hướng sang trọng, thượng lưu với nhiều chi tiết trang trí họa tiết cầu kỳ tinh xảo. Đây cũng thường là các trọn bộ phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Châu Âu.

Ngược lại, những trọn bộ phòng ngủ hiện đại kiểu Nhật hoặc Hàn Quốc là lại tập trung hướng đến các yếu tố tiện dụng, giản đơn, linh hoạt là chính. Không chú trọng vào từng chi tiết nhỏ cầu kì nhưng tổng thể lại vô cùng hoàn hảo bởi sự kết hợp khéo léo về sắc màu và sự tính toán cẩn thận trong từng kiểu mẫu, hướng đến tạo nên những bộ nội thất phòng ngủ hiện đại cao cấp vượt bậc.


nhung-bo-suu-tap-phong-ngu-dep



Chất liệu gỗ tạo nên bộ phòng ngủ đẹp NOITHATXLINE.COM

Có vô số dạng vật liệu khác nhau được sử dụng khi đóng bộ nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên bộ sưu tập phòng ngủ bằng gỗ vẫn luôn được yêu thích và ưu tiên số 1. hiện nay có hai loại gỗ chính được dùng để đóng bộ phòng ngủ là gỗ TN và gỗ CN.

Trọn bộ phòng ngủ gỗ CN dùng vật liệu gỗ nhập khẩu An Cường như MDF, MFC, Laminate, Acrylic….thường đẹp hiện đại với đa dạng về kiểu mẫu, kích thước và sắc màu.

các bộ phòng ngủ đẹp bằng gỗ tự nhiên cũng khá đa dạng với chất liệu gỗ căm xe, gỗ sồi Nga nhập khẩu, gỗ thông, gỗ xoan đào và gỗ dổi. Trong đó, gỗ sồi Nga là phổ biến nhất nhờ thế mạnh bền đẹp hơn hẳn.


nhung-bo-phong-ngu-dep-2



Kiểu mẫu mẫu mã bộ phòng ngủ đẹp được nhiều người yêu thích tại Hà Nội


ở Hà Nội bộ sản phẩm phòng ngủ được ưa chuộng nhiều nhất là các bộ phòng ngủ màu trắng. Đây được xem là một trong các chọn lựa mà nhiều gia chủ yêu chuộng.Bởi lẽ, các bộ nội thất phòng ngủ màu trắng thường mang đến sự thanh lịch và trang nhã cho những bộ nội thất phòng ngủ đẹp nhất mọi thời đại.



CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI  QUÝ PHONG
Hà Nội
Khu phức hợp tòa nhà Thông Tấn – đường Phương Canh – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 – Hotline: 096 451 11 66
Email: noithatxline@gmail.com
TP. HCM
Số 9 đường Huỳnh Văn Nghệ – KP4 – phường Bửu Long – Biên Hoà – Đồng Nai
0902 183 161
Email: xline.hcm@gmail.com

Nhận xét