Đẹp và bền với thiết kế tủ bếp bằng gỗ óc chó TB-XL1

tủ bếp bằng gỗ óc chó sử dụng vật liệu Gỗ óc chó hay còn gọi là Gỗ óc chó, có xuất xứ từ Mỹ. Mang vẻ đẹp sang trọng và trang nhã, đây được xem là một trong những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên Bền và đẹp nhất hiện tại.


mẫu tủ bếp bằng gỗ óc chó với độ bền cao


Gỗ tự nhiên óc chó là 1 trong những loại chất liệu tự nhiên tuyệt vời và tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.Mang tính năng bền với năng lực chịu lực và độ cứng cao, Gỗ óc chó nói riêng và tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào lĩnh vực nội thất mà đặc biệt là nội thất gia đình.
Mẫu tủ bếp gỗ óc chó TB-XL1mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó TB-XL1

Kiểu dáng tủ bếp óc chó hiện đại cho phòng bếp hoàn hảo


Walnut khi được sử dụng vào sx tủ bếp được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác biệt, giúp mang đến không gian nổi bật cho không gian bếp đẹp của gia đình bạn. Với tuổi thọ cao lên đến hàng chục năm, dễ dàng vệ sinh lau chùi do không bám bẩn, không lộ bẩn, công việc nấu ăn của bạn giờ đây trở nên giản đơn và tiện dụng hơn bao giờ hết.

kiểu dáng tủ bếp gỗ óc chó TB-Xl1 hiện đại


Được sáng tạo với kiểu dáng mới theo mẫu tủ bếp bằng gỗ óc chó đảo, tủ bếp TB-XL1 đa mang tới 1 phòng bế p theo xu hướng Châu Âu cấp cao,phù hợp với những không gian bếp lớn. Với thiết kế bếp có đảo tiện dụng, công việc bếp núc giờ đây không chỉ là nấu mà hơn thế là cảm nhận đầy hấp dẫn khi được sống trong một không gian tiện dụng và đẳng cấp.
mẫu tủ bếp gỗ óc chó TB-XL1 có sáng tạo đảo bếp tiện dụng, kiểu dáng hiện đại, trang trí nổi bật giúp đem đến sự tuyệt vời cho phòng bếp đẹp. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM thiết kế tủ bếp bằng gỗ óc chó TB-XL1


Mã sản phẩmTB-XL1
chất liệuWalnut nhập khẩu
Màu sắcNâu tự nhiên
Kích thướcĐóng theo yêu cầu
Thời gian giao hàng20 ngày
Bảo hành2 năm
thiết kếMiễn phí
Phí vận chuyển lắp đặtMiễn phí
Liên hệ đặt hàng0964511 166
CÔNG TY TNHH sản xuất VÀ THƯƠNG MẠI QUÝ PHONG
Điện thoại / Fax: (04) 37 91 82 35 – Hotline: 096 451 11 66
Xưởng sx: Khu phức hợp tòa gia đình Thông Tấn – đường Phương Canh – Từ Liêm – Hà Nội
Email: noithatxline@gmail.com – goviettubep@gmail.com

Nhận xét