Cải tạo phòng bếp với tone màu xám

Cải tạo nôi thất phòng bếp với tone màu xám


(noithatxline.vn) Cải tạo nôi thất phòng bếp với tone màu xám. Chỉ với 11000$ và hai tuần làm việc, Brian Patrick Flynn đã  cải tạo một phòng bếp cổ điển của ngôi nhà cũ được xây dựng từ những thập niên 50 của thế kỉ 20 trở thành một trong những mẫu nội thất phòng bếp hiện đại bậc nhất của năm 2016 với tonne màu xám sang trọng. 

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây để xem, anh ấy đã biến hóa tài tình như thế nào ?






thiết-kế-nội-thất-phòng-bếp-sang-trọng


Hiện trạng của phòng bếp ban đầu khiến nhiều người liên tưởng đến khuynh hướng nội thất hơi hướng cổ điển của một ngôi nhà được xây dựng từ năm 1955. Chủ nhân ngôi nhà đã cho biết : "Khi tôi mua nhà, đã có một bức tường phân chia nhà bếp từ các khu vực ăn uống gần đó. Để cho phép ánh sáng để dòng suối trong từ cửa sổ nhà bếp và vào phòng ăn, tôi quyết định xóa bỏ hoàn toàn bức tường này ".











Để thay đổi diện mạo của toàn bộ căn phòng, chủ nhân của ngôi nhà đã mang  màu xám đặt xuống sàn nhà bếp nhờ sử dụng vật liệu gỗ cứng wenge Tanzania. Ban đầu nhìn vào sẽ  thấy  màu xám đen, tuy nhiên khi nhìn kĩ sẽ chuyển sang hiệu ứng kẻ sọc tinh tế. Ý tưởng cũng giúp khai thác cùng lúc nhiều sắc thái màu sắc khác nhau của màu xám và xám nâu.

Nhận xét