Tủ áo Veneer được nhiều người chọn vì sao ?

Tủ áo Veneer được nhiều người chọn vì sao ?



Tủ áo Veneer là mẫu tủ áo gỗ đẹp đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Lí do vì sao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết rõ hơn về loại tủ quần áo gỗ đẹp này .

Đẹp


Được cấu tạo bao gồm vật liệu gỗ công nghiệp ván ép phủ lên bề mặt lớp gỗ tự nhiên láng mỏng nên có hình thức giống với ván gỗ tự nhiên . Bề mặt đẹp  tủ quần áo gỗ chất liệu veneer với những vân thớ gỗ của đủ loại gỗ mà bạn yêu thích, từ hàng cao cấp tới trung bình. Đặc biệt rất nhẵn, bóng, chống cong vênh, mối mọt, nứt khi thời thiết thay đổi. Tủ áo Veneer có khả năng  cho phép bạn có thể ghép vân tinh tế theo kiểu vân chéo, vân ngang, vân dọc theo thớ gỗ, đảo vân hoặc có thể chạy chỉ chìm trên bề mặt gỗ mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể chung của toàn sản phẩm.


tu-ao-mdf-veneer

Rẻ


Mang thẩm mỹ giống như gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại chỉ bằng 1 phần nhỏ so với các sản phẩm gỗ tự nhiên cùng kích thước, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và kinh tế. Hiện tại vật liệu này đang được ứng dụng đa dạng trong lĩnh vực sản xuất nội thất, nhất là đóng tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại.


van-go-veneer-soi

Bền và an toàn cho người sử dụng


Vật liệu gỗ MDF được xử lý với công nghệ cao, có khả năng chống cong vênh, co ngót khi sử dụng. Đặc biệt màu sắc gỗ gần gũi với con người và thân thiện với môi trường.Thường thì 1 tủ áo Veneer sẽ có độ bền từ 15-20 năm.

Tham khảo dưới đây  mẫu tủ quần áo Veneer do Nội thất Xline thiết kế và thi công tại nhà anh Lượng Phương Canh. Nếu tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đơn vi thi công, đóng tủ quần áo yêu cầu , hãy gọi ngay 0964511166 để được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.


Nhận xét